PAYMENT !! (Transfer of Funds)

กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF)
สำนักงานใหญ่ 1 (HQ1): 700 19th Street, N.W. วอชิงตัน ดีซี 20431 สหรัฐอเมริกา

                                                                  อ้างอิง: IMF&WB/GRANTS/VOL.4/01/2022

ท่านที่รัก!
      เราได้ส่งอีเมลถึงคุณผ่านศูนย์ข้อความอิเล็กทรอนิกส์ (EMC) เกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินของคุณแล้ว! นี่เป็นการเตือนครั้งที่สองของเรา และเราประหลาดใจมากที่ไม่ได้รับคำตอบจากคุณ

คุณมีการชำระเงินจำนวน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ($5.000.000) กับเราที่ BBVA Bank - River Oaks; # 2001 Kirby Dr, ฮูสตัน, เท็กซัส 77019, สหรัฐอเมริกา

ชื่อและที่อยู่อีเมลของคุณถูกส่งมาให้เราโดยรัฐบาลของรัฐของคุณในฐานะหนึ่งในผู้รับผลประโยชน์ที่ดีของรัฐบาลเพื่อรับเงินช่วยเหลือทางการเงินระหว่างประเทศ (IMF) เกี่ยวกับโควิด-19 “และ” International Finance Corporation (IFC) - World Bank ( WB) เงินชดเชยเหยื่อการหลอกลวง (กองทุนบรรเทาทุกข์ทางเศรษฐกิจ)

โปรดส่งอีเมลถึง BBVA Bank USA (ถึง: Chris STEPHENS (Dr.) / Mrs. Reba GRAHAM ผู้อำนวยการ BBVA USA) ทันทีพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ (หนังสือเดินทางหรือใบขับขี่): (2) ชื่อเต็มของคุณ: (3) ที่อยู่เต็ม: (4) อาชีพ: (5) หมายเลขโทรศัพท์/ WhatsApp: เพื่อให้พวกเขาเปิดบัญชี BBVA USA ออนไลน์ในชื่อของคุณ เพื่อให้เราสามารถฝากเงินของคุณเข้าบัญชีธนาคาร US BBVA ออนไลน์ของคุณก่อนที่ธนาคารจะปิดในวันนี้ตามคำแนะนำของ รัฐบาลของรัฐของคุณ

นอกจากนี้ ทีมงาน BBVA USA ของเรายังพร้อมให้บริการผ่าน WhatsApp แทนอีเมลหากต้องการ

****ติดต่อ BBVA สหรัฐอเมริกา ได้ที่****
BBVA สหรัฐอเมริกา
ที่อยู่: 2001 Kirby Dr, Houston, TX 77019, USA
โทรตรง/WhatsApp: +1 (832) 479-9595
โทร/แฟกซ์: +1 (713) 831-5808
อีเมล: director@usbbva.us
บุคคลที่ติดต่อ: Chris STEPHENS (ดร.)

-----
จาก: กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF)
นางสาวคริสตาลินา จอร์จีวา กรรมการผู้จัดการ